Originally posted on my Facebook page last August 26 as I battle the boredom of waiting at the MRT station:

11225441_10204880417789751_4489587701896931893_n

The story of my life at this moment using The MRT Playlist:

1. WAIT FOREVER (Gary V) – tagal naman talaga..Sa sobrang tagal, napaisip ako,
2. DI BALE NA LANG KAYA? (Gary V) Kaso nakapila na ko. Traffic sa EDSA. Eto naaaa train….
3. be BRAVE (Sara Bareilles) Lj!
4. PARA-PARAAN (Nadine Lustre) lang yan ng pwesto!! Siksik pa more! Okay..kalma. Andar na train ayun nga lang..
5. SO SLOW (Freestyle)
…oooooppppps…Kuya!!!!! Dahan-dahan magpreno, wala ako mahawakan!! Ano to?
6. DEFYING GRAVITY(Glee)?
Okay. Kalma uli. Makakarating din ako sa paroroonan.
7. I’LL BE ALRIGHT. I’ll be okay sabi ng idol kong si Sarah G. Wait…may naaamoy ako.. pero kaya pa..kaya pang tiisin..oh no!!!! The smell!!! Pambihira…
8. CAN YOU HELP ME? (Usher) I want to leave kaso ang layo ko pa. I think nadetect ko na ang source of smell. My gulay! Achieve na achieve ang ipinagbabawal na amoy! Nothings fine I’m
9. TORN (Natalie)!!! Gusto ko lumipat ng pwesto kaso paano? I am
10. THE MAN WHO CAN’T BE MOVED (The Script). Konting tiis pa, ilang stations na lang Quezon Ave na. Keribels pa.



Etooo naaa!! Hay salamat! Makakababa na rin! Tagumpay! Ayun nga lang, ang beauty ko naging
10. ZOMBIE (Cranberries) na.

‪#‎MRTChronicles‬

